TOYOTA LONG BIÊN

TOYOTA LONG BIÊN

*****

Hotline: 096 1814 836- 094 1917 836

Latest News

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Toyota Vios 2020 vô địch phân khúc sedan hạng B

Sự thay đổi liên tục từ các đối thủ Hyundai Accent, Honda City... thì Toyota Vios vẫn vượt trội về doanh số bán xe ra thị trường dẫn đầu vị trí số 1 giữ khoảng cách xa hàng nghìn xe so với các đối thủ.

Toyota Vios 2020
Gía xe là mối quan tâm hàng đầu khi Khách hàng mua 1 chiếc xe làm sao cho phù hợp kinh tế, hợp với gia đình thì Toyota Vios G có giá niêm yết là 570 triệu cao hơn xe Accent bản đặc biệt 30 triệu. Thì với giá trị thương hiệu của Toyota đủ khỏa lấp sự chênh lệch số tiền 30 triệu. Trong khi đó Honda City Top lại cao hơn Gía xe Toyota Vios G 30 triệu thì không thể so sánh với Vios G được.

Vios G 2020- Cả nhà đều yêu
Với bản 2020 thì Vios được nâng cấp trang bị được kỹ hơn với tính năng cho xe để hướng tới đối tượng Khách hàng trẻ. Ngôn ngữ thiết kế được nhấn mạnh hơn vào chi tiết như làm giảm diện tích tối đa lưới tản nhiệt, đồng thời cụm đèn pha cũng được vuốt mòng hơn từ trung tâm lưới tản nhiệt ôm gọn hai góc đầu xe và kéo dài theo đường gân nổi trên thân xe về phía sau.

Đèn Led ban ngày được bổ sung với giao diện phía trước làm cho xe thấy sang trọng, bắt mắt và cũng an toàn cho xe. Cùng với đó là cụm đèn sương mù được thiết kế đồng bộ với các chi tiết khác như cảm biến góc phía trước mang đến sự tổng thể hòa cho phần phía trước đầu xe.

Lazang xe Vios G - 2020
Trang bị trên thân xe vẫn giữ nguyên với La-zang hợp kim kích thước 15 inch với thông số kĩ thuật là 185/60R15

Toyota Vios 2020- Vô địch doanh số phân khúc B
Với Vios 2020 được bổ sung thêm hệ thống Cruise Control, Camera lùi, cảm biến góc trước sau. Man hình cảm ứng TFT 7'' có tính năng Apple Carplay & Android Auto.

Xe được trang bị Smart Key và khởi động bằng nút bấm. Hệ thống an toàn được trang bị 4 phanh đĩa, hệ thống phanh ABS, EBD, Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, Cân bằng điện tử VSC, Kiểm soát lực kéo TRC, Khởi hành ngang dốc HAC, Xe được trang bị 7 túi khí. Những công nghệ an toàn mang lại sự an tâm cho người lái xe và hành khách ngồi trên xe

Nội thất xe Toyota Vios G
Vios vẫn sở hữu khoang nội thất rộng rãi ghế da  giúp người ngồi thoải mái cảm giác rộng rãi. Ghế trước dù có đẩy hết về phía sau cũng vẫn còn khoang xe khá rộng

Cốp xe Vios rất lớn với dung tích hơn 500L, có thể chứa được tới 3 vale cỡ vừa cùng nhiều vật dụng khác. Chưa kể đến hàng ghế sau có thể gập 60:40 đáp ứng được nhu cầu chuyên chơ hàng ngày hay những chuyến du ngoại đi xa

Và đặc biệt ưu điểm nổi trội cho chiếc xe Vios là chi phí vấn hành thấp, tiết kiệm nhiên liệu, giá trị khấu hao bán lại xe cao, phụ tùng thay thế luôn sẵn có và dễ dàng thay thế cùng dịch vụ hẫu mãi chất lượng với 63 đại lý trải dài khắp cả nước. Làm cho thỏa mãn và lợi ích cho những ai đang sử dụng chiếc xe Vios - Xe quốc dân.

Nguồn: offb.vn
Toyota Vios 2020 vô địch phân khúc sedan hạng B
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top