TOYOTA LONG BIÊN

TOYOTA LONG BIÊN

*****

Hotline: 096 1814 836- 094 1917 836

Latest News

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Toyota Innova 2020

Toyota Innova 2020 thay đổi hoàn toàn từ ngoại thất cho đến nội thất đi kèm những công nghệ mới tạo nên một chiếc xe sang trọng hơn, an toàn hơn, hứa hẹn sẽ là bạn đồng hành tin cậy trên mọi cung đường với người Việt.
Thông điệp từ kỹ sư trưởng của dòng xe Toyota Innova Hiroki Nakajima: “Mạnh mẽ hơn những gì chúng ta có thể tưởng tượng – Đó là INNOVA mới – Một chiếc xe MPV trong hình hài SUV đích thực”

Với kích thước tổng thể xe tăng lên khá nhiều (chiều dài tăng 150mm, chiều rộng tăng 70mm và chiều cao tăng 35mm) 
Toyota Innova 2020 sẽ mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho hành khách, giúp những chuyến đi xa không còn là những cơn ác mộng đối với hành khách.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn hình lục giác trông khá giống với xe Toyota Highlander mới ra mắt cách đây không lâu. Trên phần lưới tản nhiệt có 2 thanh ngang mạ Crom sáng bóng nối liền với cụm đèn hai bên tạo nên sự liền mạch đó chính là điểm nhấn đầu tiên khi nhìn chiếc xe Toyota Innova 2020


Cụm đèn trước của chiếc xe Toyota Innova 2018 sắc sảo với nẹp Crom đi kèm với bóng đèn LED dạng thấu kính của đèn chiếu gần và 4 bóng LED của đèn ban ngày đi kèm hệ thống chiếu sáng tự động và điều chỉnh góc chiếu tự động(bản 2.0V)

Gương chiếu hậu cỡ lớn dễ quan sát tích hợp xi nhan đảm bảo an toàn khi lưu thông. Gương được mạ Crom sang trọng với bản 2.0V, còn trên bản 2.0G và 2.0E được sơn cùng màu thân xe tích hợp chức năng chỉnh điện, gập điện.

Mâm xe Innova mới dạng mâm đúc 17inch kèm lốp 215/55R17(2.0V) hoặc 16inch đi kèm lốp 205/65R16(2.0E, 2.0G). Thiết kế dạng 5 chấu kép toát lên vẻ thể thao và khỏe khoắn cho chiếc xe.

Phần đuôi xe nổi bật với cánh hướng gió sau cỡ lớn, bên cạnh đó là ăng ten dạng vây cá trông rất thể thao. Cửa sau của xe được thiết kế rất chắc chắn giúp thao tác đóng cửa dễ dàng, bên cạnh đó có thêm chức năng tự động hít(trong trường hợp chưa đóng hết của). Ngoài ra trên phiên bản Innova 2.0V cánh cửa sau cũng tích hợp nút đóng/mở cửa toàn bộ xe giúp thao tác trở nên dễ dàng trong những trường hợp bốc dỡ hàng hóa từ khoang hành lý.

Nội thất xe Toyota Innova 2020 với tông màu nâu chủ đạo, đi kèm một số chi tiết ốp gỗ và mạ Crom tinh tế, tạo nên không gian sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân của chiếc xe.

Không gian nội thất
 trong xe Innova mới thiết kế tập trung vào người lái, nổi bật với những đường vuốt ngang mạ Crom. Ngay khí bước vào trong xe, chi tiết được hướng tới đầu tiên là vô lăng. Vô lăng thiết kế trẻ trung, hiện đại được bọc da, mạ Crom và ốp gỗ sang trọng, tích hợp trên đó là những nút điều chỉnh âm thanh, điện thoại rảnh tay, điều chỉnh màn hình hiển thị đa thông tin.


Ghế lái trên xe Innova mới tích hợp điều chỉnh điện 8 hướng(2.0V) và chỉnh tay 6 hướng với bản E và G. Hàng ghế thứ 2 gập ghế với thao tác 1 chạm nhẹ nhàng đơn giản, giúp hành khách hàng ghế thứ 3 lên xe một cách dễ dàng ngay cả khi mang đồ, hành lý.


Trên bản 2.0V hàng ghế thứ 2 là 2 ghế tách rời nhau tạo sự thoải mái, khách hàng ngồi sau có thế điều chỉnh ghế hành khách phía trước cho thoải mái. Ngoài ra còn có bàn gập sau lưng ghế mang lại sự thuận tiện cho nhu cầu làm việc cũng như giải trí.


Khả năng vận hành của xe Toyota Innova 2020


Xe Innova 2020 phiên bản mới được nâng cấp trang bị động cơ 2.0 lít, Dual VVT-i, tỷ số nén tăng lên giúp công suất xe được nâng cao, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tiếng ồn động cơ. Động cơ xe Toyota Innova 2020 đạt công suất 102 kW (138 mã lực) tại vòng tua 5600 vòng/phút, đạt momen xoắn 183Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút.

Những tính năng an toàn có trên xe Toyota Innova 2020

Hệ thống túi khí của chiếc xe Toyota Innova 2020 được nâng cấp lên 7 túi khí trong phiên bản 2.0V bao gồm túi 2 túi khí người lái và hành khách phía trước, 1 túi khí đầu gối người lái, 2 túi khí bên hông phía trước và 2 túi khí rèm. Còn trên bản 2.0G và 2.0E được trang bị tiêu chuẩn 3 túi khí là 2 túi khí phía trước và túi khí đầu gối người lái. Hệ thống túi khí mới đảm bảo an toàn không chỉ cho người lái mà cả toàn bộ hành khách trên xe.

Tất cả những trang bị trên giúp chiếc xe Toyota Innova 2020 hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ vẫn là chiếc xe gia đình được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và luôn nằm trong TOP những chiếc xe bán chạy nhất. Với việc bổ sung thêm những tính năng an toàn và tiện nghi, Innova mới sẽ phá tan định kiến chỉ là chiếc xe bền bỉ, tiết kiệm phục vụ cho kinh doanh vận tải mà nó sẽ là một chiếc xe đa dụng, hiện đại, tiện nghi và an toàn không chỉ phục vụ công việc kinh doanh vận tải mà còn phục vụ gia đình đông người, phục vụ việc đưa đón nhân viên, chuyên gia và kể cả nhưng thương nhân mong muốn sự thoải mái tiện dụng trên chiếc xe.

Mọi thông tin về xe Toyota Innova xin quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp:
Đại diện bán hàng: Đỗ Cường- 096 1814 836- 094 1917 836
Email: ddcuong@toyotalongbien.com
Địa chỉ: Số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.
Toyota Innova 2020
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top